Select Your Style

Choose your layout

Color scheme

04 PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN CHO BẠN THÂN HÌNH GỢI CẢM

BẠN MUỐN GIẢM CÂN NHANH VÀ HIỆU QUẢ KHÔNG????

Bạn muốn giảm cân nhanh chóng, và có những vùng có nét thon gọn, gợi cảm?
Để đạt được điều này, mà chỉ áp dụng thực đơn giảm cân không thì vẫn chưa đủ, mà bạn phải thêm các bài thể dục giúp làm da săn chắc, thon gọn hơn nữa.
Những bài tập thể dục giúp bạn có vóc dáng cân đối nhanh và hiệu quả sẽ được mình giới thiệu bên dưới. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng việc lau dọn nhà cửa để duy trì vóc dáng cho mình một cách đơn giản nhất.
Bạn nên áp dụng một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn đấy. Nào, chúng ta hãy bắt tay vào những phương pháp tập đơn giản dưới đây nhé.

Phương pháp 1: leo cầu thang và dọn dẹp nhà cửa.

Kết quả hình ảnh cho leo cầu thang và dọn nhà
Đây là phương pháp vận động được đánh giá cao cho những bà mẹ bận rộn. Bài tập này vừa giúp bạn giảm cân vừa tiết kiệm thời gian khi kết hợp chung với việc dọn dẹp nhà cửa đấy. Theo ước tính của các chuyên gia, việc lau dọn nhà cửa trong 15 phút sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng tương đương với 30 phút đi bộ hoặc các bài vận động nhẹ.
Hoặc bạn có thể chọn phương pháp leo cầu thang nhé. Khi tới cơ quan hoặc lên chung cư thay vì đi thang máy , bạn hãy cố gắng leo thang bộ. Nó không chỉ giúp bạn có đôi chân săn chắc mà còn đốt cháy năng lượng dưới dạng mỡ hiệu quả đấy. Nếu công việc của bạn phải ngồi thường xuyên, đặc biệt đối với những bạn làm việc trong văn phòng thì bên nên leo cầu tháng 15 phút mỗi ngày để tránh ù lỳ nhé. Nó có tác dụng tương đương với một giờ tập thể dục thông thường đấy nhé.

Phương pháp 2: Nhảy dây.

Theo nghiên cứu thì nhưng người thừa cân nặng nếu áp dụng phương pháp này trước bữa ăn có thể giảm số lượng thực phẩm dung nạp vào cơ thể nhiều hơn đấy. Đây là bài tập hoàn hảo giúp bạn giảm số đo nhanh chóng cho vùng ao ngấn mỡ của mình. Ngoài ra, bài tập này không chỉ giúp chân, tay, bụng, đùi khỏe mạnh mà còn giúp các khớp nối xoay vòng nhịp nhàng hiệu quả.
Thêm vào đó, đây là phương pháp tập nhẹ nhàng, ít tốn kém nhất. Dụng cụ chỉ cần 1  sơi dây dài, và bạn có thể nhảy bất cứ đâu: sân thượng, góc vườn, thậm chí trong phòng khách, phòng ngủ…. Tuy nhiên, một lời khuyên cho bạn là nên nhảy trên sàn gỗ, bạn sẽ đỡ phải chịu áp lực ngược trở lại từ sàn đấy nhé.

Phương pháp 3: Gập bụng và đánh eo.

Gập bụng và đánh eo là phương pháp giúp cho bụng săn chắc tốt nhất. Bài tập này ko chỉ giúp cho vòng eo thon gọn mà còn đốt cháy mỡ thừa vùng bụng. Chỉ cần bạn chăm chỉ tập 15 phút mỗi ngày để có một vùng eo săn chắc thon gọn nhé.
Tuy nhiên, để bài tập này đạt được hiệu quả thì bạn nên duy trì trong vòng 1 tháng hoặc lâu hơn nhé (tùy vào mức độ săn chắc bạn muốn). Nếu bỏ giữa chừng hoặc không tập đều đặn thì bài tập sẽ không còn tác dụng, thậm chí mỡ thừa sẽ nhanh chóng tích tụ lại hơn trước.

Phương pháp 4: Giảm cân nhanh bằng tập tạ.

Đối với nữ như tụi mình thì chỉ cần những chiếc tạ nhỏ, những chiếc tạ này bạn có thể dễ dàng mua ở ngoài các cửa hàng dụng cụ thể thao để thực hiện các bài tập tại nhà. Tập tạ đòi hỏi sự tham gia của các cơ bắp có cường độ mạnh. Tuy nhiên khi hình thành thói quen tập tạ, bạn sẽ thấy kết quả còn hơn cả sự mong đợi đấy nhé. Các vùng thịt mềm nhão sau khi tập sẽ nhanh chóng được thay thế bằng những đường cơ chắc đẹp.
Vì vậy, đối với những bạn nữ muốn có khung người thì phải có những bài tập định hình với tạ cố định. Hơn nữa, cử tạ còn giúp cơ thể sản sinh ra các chất giảm đau, khiến tinh thần luôn sản khoái, vui vẻ.
Bốn phương pháp trên là nhưng cách tập thể dục tại nhà đơn giản, bạn có thể áp dụng hằng ngày mà không tốn nhiều thời gian để có một thân hình săn chắc và khỏe mạnh nhé.
Chúc các bạn thành công.
 

 

0 Bình Luận

Để lại Bình Luận

To Top